User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED "NẮM LUẬT VỮNG VÀNG CHO CHUYẾN BAY VẸN TOÀN ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2021

"NẮM LUẬT VỮNG VÀNG CHO CHUYẾN BAY VẸN TOÀN

 


Làm sao để có một chuyến bay vui, hãy đảm bảo trước hết đó phải là một chuyến bay cực kì thoải mái và nhẹ nhàng đầu óc. Tất nhiên, nó bao gồm việc không cần lo nghĩ lăn tăn bất cứ điều gì về thủ tục giấy tờ trước khi bay.

Hãy cùng rà lại hết những quy định cực kì nghiêm ngặt cần phải thuộc nằm lòng về các loại giấy tờ về nhân thân hành khách được phép sử dụng đi tàu bay và danh mục các vật phẩm nguy hiểm bị cấm hoặc hạn chế mang theo người, hành lý lên tàu bay nhé!

GIẤY TỜ NHÂN THÂN HỢP LỆ được chia ra các đối tượng hành khách sau:
1. Hành khách làm thủ tục đi tàu bay phải xuất trình hộ chiếu, giấy thông hành hoặc giấy tờ khác có giá trị xuất nhập cảnh theo quy định của pháp luật như thị thực rời, thẻ thường trú, thẻ tạm trú, thẻ căn cước công dân,... Trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và hình ảnh của trẻ em phải được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật.
2. Hành khách từ đủ 14 tuổi trở lên
3. Hành khách chưa đủ 14 tuổi không có hộ chiếu riêng hoặc kèm hộ chiếu của cha mẹ
4. Hành khách là phạm nhân, bị can, người đang bị di lý, dẫn độ hoặc trục xuất. Hành khách là người áp giải các đối tượng nêu trên.
Các giấy tờ này cần tuân thủ các quy định riêng để đảm bảo có giá trị và được Hãng hàng không niêm yết công khai trên các kênh thông tin sở hữu của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...