User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Những người con xa quê hương cố gắng giữ gìn sức khỏe nha ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

Những người con xa quê hương cố gắng giữ gìn sức khỏe nha

 



COVID-19 đang tiếp tục lây lan với tốc độ nhanh trên diện rộng tại nhiều nước trên thế giới, mỗi ngày có thêm khoảng 600.000 ca mắc mới và khoảng 6.000 người t.ử v.ong, đặc biệt đã xuất hiện chủng virus mới có khả năng lây lan mạnh hơn virus SARS-CoV-2 tại 38 quốc gia; nhiều nước đã phải áp dụng các biện pháp mạnh, tái phong tỏa để phòng, chống dịch.

Nguy cơ dịch bệnh xâm nhập và lây lan ở Việt Nam vẫn rất cao, nhất là từ người nhập cảnh từ các nước dịch bệnh đang bùng phát và nhập cảnh trái phép không được kiểm soát qua đường mòn, lối mở… Trong cộng đồng vẫn còn tình trạng chủ quan, lơ là, không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Triển khai Điện ngày 5/1/2021 của Thường trực Ban Bí thư; bảo vệ tốt nhất an toàn sức khỏe, tính mạng nhân dân, bảo đảm đón Tết Nguyên đán Tân Sửu an toàn, vui tươi.

Thủ tướng Chính phủ quyết định tạm dừng tổ chức các chuyến bay về Việt Nam từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có lây nhiễm chủng biến thể mới của virus SARS-CoV-2 và đang có dịch diễn biến phức tạp, trước hết là từ Anh, Nam Phi.

Bộ Ngoại giao chủ trì chỉ đạo thực hiện nghiêm việc rà soát các trường hợp công dân ở nước ngoài có nguyện vọng về nước, bảo đảm đúng đối tượng, lưu ý thực hiện bảo hộ công dân, tạo điều kiện cho các đối tượng là người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, người ra nước ngoài chữa bệnh, người hết hạn visa, hết hạn hợp đồng lao động, hết hạn học tập… về nước.

Mong đồng bào ở Anh, Nam Phi và những nơi đang có dịch diễn biến phức tạp yên tâm. Qua Tết rồi mọi người sẽ được về nhà thôi. Ráng thêm chút nữa nhé! Giờ Việt Nam cũng đang vất vả quá, Tết nguy cơ dịch bệnh lan rộng là có chứ không phải là hoàn toàn không nên chúng ta cùng cố gắng.

Xin hãy bình tĩnh vững tin Chính phủ sẽ không bỏ rơi ai đâu 🇻🇳
Theo: Thông tin Chính phủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...