User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 📌NHẬT BẢN ĐÓNG CỬA KHÔNG CHO NƯỚC NGOÀI NHẬP CẢNH VÌ LO SỢ COVID CHỦNG MỚI ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

📌NHẬT BẢN ĐÓNG CỬA KHÔNG CHO NƯỚC NGOÀI NHẬP CẢNH VÌ LO SỢ COVID CHỦNG MỚI

 



🔹Vừa qua, Nhật Bản đưa ra yêu cầu đối với tất cả đối tượng nhập cảnh Nhật (gồm cả công dân Nhật Bản), đều phải có Giấy xét nghiệm âm tính với Covid 19 (PCR Test), có giá trị 72h trước ngày khởi hành, mới có thể đủ điều kiện nhập cảnh Nhật.
🔹Tuy nhiên, Chính phủ Nhật Bản vừa thông báo lệnh mới về tình hình COVID - 19 đang chuyển biến xấu, và bắt buộc đóng cửa biên giới nhằm phòng chống dịch bệnh, cụ thể như sau:
▪Người nước ngoài (bao gồm cả người Việt Nam) nhập cảnh vào Nhật theo diện kinh doanh và cư trú ,thực tập sinh kỹ thuật, v.v.) sẽ bị đình chỉ. (Ngoại trừ công dân Nhật Bản). Việc đình chỉ dự kiến sẽ tiếp tục cho đến khi tình trạng khẩn cấp được dỡ bỏ.
▪Tuy nhiên, người nước ngoài đã có visa nhập cảnh vào Nhật theo diện kinh doanh và cư trú, có thể vào nước này trước ngày 20/01/2021.
▪Sau ngày 21/01/2021, tất cả các công dân nước ngoài không được phép vào Nhật (trừ công dân Nhật Bản).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...