User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Bình Ba - Vương Quốc Tôm Hùm ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2021

Bình Ba - Vương Quốc Tôm Hùm

 


Cái tên gọi Bình Ba đã trở nên quen thuộc và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước biết tới bởi vị trí độc đáo của nó. Nằm án ngữ nơi cửa biển, Bình Ba như người mẹ hiền hòa chở che sóng gió cho ngư dân vùng đảo này (Bình: Bức Bình Phong, Ba: phong ba bảo tố; Bình Ba: bức bình phong chen chắn gió).

Đến Đảo Bình Ba, ngoài được tung mình thỏa sức vui đùa với sóng biển, du khách còn được thư giãn với những đêm trăng thanh, gió mát, ngồi quây quần bên nhau, dưới ánh lửa bập bùng cùng tiếng hát, lời ca hòa với tiếng sóng tạo nên bản nhạc du dương đưa con người và thiên nhiên gần nhau hơn.


Du khách không thể nào quên vào mỗi buổi sáng đẹp trời ngắm bình minh lên trên đảo để hít thở không khí trong lành và để cảm nhận hết vẻ đẹp hoang sơ của một vùng đảo vừa bình yên, mộc mạc như chính tâm hồn của những người ngư dân sống trên đảo.


Ngày nay, đến với Bình Ba du khách còn được tham quan các bè nuôi tôm trên đảo, đặc biệt là tôm Hùm và chắc chắn rằng sẽ có một bữa tiệc ngay trên bè với những món ăn từ hải sản tươi sống.
👍👉𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 - 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐁𝐚 - 𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐨̂𝐦 𝐇𝐮̀𝐦 𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐 đ𝐞̂𝐦 : https://bit.ly/3hJl3Dn
👍👉𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 - 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐁𝐚 - 𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐨̂𝐦 𝐇𝐮̀𝐦 𝟑 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐 đ𝐞̂𝐦: https://bit.ly/2JJ4nA6
👍👉 𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 - 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐁𝐚 - 𝐍𝐡𝐚 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠 𝟑 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑 đ𝐞̂𝐦 : https://bit.ly/2WZUm5u






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...