User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED [ CHECK-IN" TỰ ĐỘNG, THONG THẢ KHỞI HÀNH CÙNG BAMBOO AIRWAYS ] ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2021

[ CHECK-IN" TỰ ĐỘNG, THONG THẢ KHỞI HÀNH CÙNG BAMBOO AIRWAYS ]



⭐️ Mong chờ mãi cũng đến ngày mà cả hành trình bay nằm trọn trong lòng bàn tay của bạn từ những thủ tục đầu tiên. Bamboo Airways chính thức trình làng Quầy thủ tục tự động với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam ở 2 đầu sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất với 5 máy mỗi điểm, sẵn sàng phục vụ hành khách ngay từ ngày 15/1/2021.

⭐️Tạm biệt những ngày phải sửa soạn đến sân bay thật sớm để làm thủ tục, tạm biệt những hàng người xếp dài đông đúc chờ "check-in" và chỉ cần nắm thật chắc những bước sau đây để làm thủ tục tự động bạn nhé:

👉Bước 1: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.
👉Bước 2: Nhập thông tin xác minh mã đặt chỗ hoặc số vé điện tử hoặc QR code.
👉Bước 3: Chọn chuyến bay để làm thủ tục.
👉Bước 4: Chọn chỗ ngồi trên chuyến bay và nhập số thẻ hội viên Bamboo Club để tích điểm.
👉Bước 5: In thẻ lên tàu.
Ngay khi quầy thủ tục tự động được đưa vào sử dụng, thời gian hoàn tất cho 1 hành khách thực hiện "check-in" bằng máy chỉ mất khoảng 1 phút đồng hồ.
📍Lưu ý: Hành lý ký gửi sẽ được gửi tại quầy thủ tục ở sân bay như bình thường. Nếu chỉ có hành lý xách tay, thực hiện tại quầy thủ tục tự động xong là bạn có thể thẳng tiến đến Lối kiểm soát an ninh rồi.
📍Hiện tại, các quầy thủ tục tự động đang được đặt tại:
- Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: Tầng 2, Sảnh A, Nhà ga T1.
- Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: Cổng D3 - Nhà ga Quốc Nội.
Chủ động, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian - Thủ tục khẩn trương cho bạn tràn đầy hứng khởi lên đường. Hà Nội - TP.HCM ơi, "check-in" với quầy thủ tục tự động màu xanh lá của Nhà Tre thôi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...