User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mùa đào chuông trên đỉnh Bà Nà ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Mùa đào chuông trên đỉnh Bà Nà

 




ĐÀ NẴNG - Từng chùm hoa bé nhỏ bung nở đung đưa trong gió, tựa như những quả chuông nhỏ cuốn hút du khách khi đến Bà Nà mùa xuân.

Những người yêu hoa, các nhiếp ảnh gia, du khách đam mê khám phá điều mới lạ cho biết thường tìm tới đỉnh Bà Nà mùa xuân để được phiêu lưu cùng đào chuông. Loài hoa này gây ấn tượng khi chỉ nở một lần vào mùa xuân. Từng chùm hoa bé nhỏ bung nở rạng ngời, đung đưa trong gió, tựa như những quả chuông nhỏ xinh reo vang khúc ca mùa xuân trên đỉnh núi Chúa.

Tháng 1 đến tháng 3 hàng năm, thời điểm đào chuông căng tràn nhựa sống, bung nở rực rỡ nhất, những khu vườn rực rỡ sắc đào chuông trên đỉnh Bà Nà cũng ríu rít tiếng đàn chim hút mật tìm về, tạo nên một vườn rộn sắc xuân thanh bình và an nhiên giữa miền núi Chúa

Mùa xuân năm nay, du khách đến Bà Nà sẽ có dịp chiêm ngưỡng đào chuông nở rộ và tham gia Lễ hội mùa xuân tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Mang chủ đề "Ước hẹn mùa xuân" tổ chức từ 1/2 đến 31/3, lễ hội mùa xuân năm nay được truyền cảm hứng từ chính loài hoa đặc trưng của Bà Nà - hoa đào chuông. Tham gia lễ hội, du khách sẽ không chỉ chiêm ngưỡng cùng những bông đào chuông lung linh trong các khu vườn Bà Nà, mà còn phiêu lưu trong một thế giới cổ tích diệu kỳ, với câu chuyện tình của nàng tiên đào chuông dịu dàng và chàng hoàng tử vương quốc Ánh Dương hào hoa.

Ngoài tham gia lễ hội mùa xuân, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng muôn sắc hoa xuân rực rỡ như tulip, hướng dương, hàng triệu đóa hồng đủ màu sắc kiểu loại cùng vô số loại hoa khác.

👍👉𝐃𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐇𝐂𝐌 - Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 - 𝐒𝐨̛𝐧 𝐓𝐫𝐚̀ - 𝐍𝐠𝐮̃ 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐒𝐨̛𝐧 - 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐀𝐧 - 𝐁𝐚̀ 𝐍𝐚̀ 𝟑 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐 đ𝐞̂𝐦 , 𝐤𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐧𝐠 𝟐, 𝟑, 𝟒 : http://bit.ly/2X2CGWd

👍👉𝐃𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 - 𝐍𝐠𝐮̃ 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐒𝐨̛𝐧 - 𝐁𝐚̀ 𝐍𝐚̀ (𝐂𝐚̂̀𝐮 𝐕𝐚̀𝐧𝐠) - 𝐒𝐨̛𝐧 𝐓𝐫𝐚̀ 𝟑 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐 đ𝐞̂𝐦 : https://bit.ly/3icLeCJ

👍👉Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 - 𝐍𝐠𝐮̃ 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐒𝐨̛𝐧 - 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐀𝐧 - 𝐁𝐚̀ 𝐍𝐚̀ - 𝐂𝐮̀ 𝐋𝐚𝐨 𝐂𝐡𝐚̀𝐦 𝟒 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑 đ𝐞̂𝐦 : https://bit.ly/31RsgeZ

Lang thang trong lễ hội giữa "châu Âu thu nhỏ", lắng nghe tiếng xuân về trong muôn hoa, thưởng thức show nghệ thuật "Ước hẹn mùa xuân" và show trình diễn patin nghệ thuật "Lời tỏ tỉnh của mùa xuân", tận hưởng hương trời đất thanh tao từ những cánh đào chuông mong manh..., mùa hoa đào chuông năm nay được kỳ vọng sẽ là mùa hội đong đầy cảm xúc và trải nghiệm với những ai trót phải lòng loài hoa nhỏ xinh báo xuân về này.





Ảnh : Nhóm nhiếp ảnh gia Đà Nẵng
Tác giả : Thư Kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...