User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED BẠN CÓ BIẾT: Tại sao trên cửa sổ máy bay có chấm tròn? ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

BẠN CÓ BIẾT: Tại sao trên cửa sổ máy bay có chấm tròn?

 




❓ Thích ngắm nhìn bầu trời và luôn đặt vé máy bay có chỗ ngồi cạnh cửa sổ, nhưng bạn có nhận ra ô cửa sổ này có một chấm tròn rất đặc biệt không?
🔹 Thực tế, cửa sổ máy bay không phải là một lớp kính dày. Mà là 3 lớp kính đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Do nhiệt độ chênh lệch ở những độ cao khác nhau, các tấm mica này phải chịu áp suất rất lớn. Trong ngành khoa học hàng không, các chấm tròn này còn được gọi là lỗ thở, nằm ở lớp kính thứ hai. Tác dụng của chấm tròn là để cân bằng áp lực bên trong khoang hành khách và khoảng trống giữa 3 lớp kính.
🔹 Bên cạnh đó, chấm tròn này còn giúp cửa sổ không bị đóng băng hay tụ hơi nước, điều này giúp bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài.
Còn rất nhiều điều kỳ thú sẽ được hé lộ trong chuyên mục Bạn có biết, đừng quên đón chờ các kỳ tiếp theo trên fanpage Blue Sky Tourist Agency nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...