User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Vườn hoa cổ tích ở Australia ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Vườn hoa cổ tích ở Australia

 


Thuộc vùng núi Dandenong, vườn bách thảo Dandenong Ranges Botanic Gardens nằm cách thành phố Melbourne khoảng 40 km về phía đông. Nơi đây là địa điểm du lịch yêu thích của những tín đồ yêu hoa cỏ mùa xuân khi đến thành phố phía nam Australia này.






Khác với bắc bán cầu, mùa xuân ở nam bán cầu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm vườn hoa Dandenong và chiêm ngưỡng hàng nghìn loại hoa rực rỡ đua nở.






Đến Dandenong Ranges Botanic Gardens, du khách ngỡ như được lạc bước vào thế giới cổ tích huyền ảo. Bao quanh khu vườn là rừng cây lá kim cao vút, lọt thỏm ở giữa là triền đồi thoai thoải, hồ nước và những cây cầu gỗ xinh xắn.





Đặc biệt, bạn không hề mất tiền vé vào cổng và mở cửa tất cả các ngày trong tuần, trừ lễ Giáng sinh. Khu vườn mở cửa từ 10h đến 17h, đón khách cuối cùng vào 16h30.




Nguồn : Nguyên Chi / ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...