User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Sài gòn có những khu chợ độc lạ bạn đã từng ghé thăm ? ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2021

Sài gòn có những khu chợ độc lạ bạn đã từng ghé thăm ?

 



Sài Gòn không hiếm những câu chuyện lạ lẫm, độc đáo "có 1-0-2" khiến người ta phải bất ngờ. Trong đó phải kể tới những khu chợ cực kì nổi tiếng nơi đây, không chỉ ẩn chứa nhiều điều thú vị, độc đáo mà còn vô cùng đặc biệt, không phải ở bất cứ đâu cũng thấy được. Nhiều người còn đùa vui rằng, chính nhờ những ngôi chợ thú vị này mà Sài Gòn đã mang cho mình một thương hiệu riêng, "không đụng hàng" đấy nhé!

1. Chợ ve chai
Là người Sài Gòn có lẽ không mấy ai không biết tới khu chợ chuyên bán những đồ cũ từ thời xưa. Nghe tên chợ không mấy sang trọng nhưng thực chất chúng lại được mệnh danh là chợ "ve chai nghìn đô" bởi tập hợp rất nhiều món đồ cổ, đồ hiếm. Tại đây những mặt hàng dường như đã rất xa cách với thế hệ trẻ như tiền cổ, đèn, bát, thìa, điện thoại, máy ảnh thời xưa,...lại được bày biện khá nhiều.

Địa điểm : chợ nằm trong một quán cà phê ở phía chân cầu Băng Ky, đường Nơ Trang Long, phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM




2. Chợ sâu bọ
Chợ đã tồn tại khoảng 20 năm , tại đây chuyên bán các loại sâu bọ khác nhau như cào cào, châu chấu, bọ cạp,...

Khách hàng lui tới đây thường là những người nuôi chim, cá cảnh cần cung cấp thức ăn cho những loại động vật này. Vì thế nên dù đã có mặt rất lâu năm nhưng khu chợ vẫn huyên náo, nhộn nhịp, phục vụ nhu cầu của người dân nhiều nơi. Chính vì chỉ bán các loại sâu bọ, côn trùng nên khu chợ cũ càng khiến nhiều người chú ý, quan tâm.

Địa điểm : Cạnh Thuận Kiều Plaza, Sài Gòn




3. Chợ Campuchia
Trong chợ cũng bày bán nhiều loại thực phẩm, đồ đạc nhập khẩu từ Campuchia nên được không ít khách hàng tìm mua. Đặc biệt, ẩm thực ở chợ Campuchia giữa lòng Sài Gòn cũng rất đáng để nhắc tới. Nhiều người từng thưởng thức các món ăn tại đây còn khen ngợi chợ là "thiên đường ẩm thực".

Địa điểm : Chợ Lê Hồng Phong (ở hẻm 374/51, con đường cùng tên, phường 1, quận 10, TP.HCM)




4. Chợ 2day sale
Nổi tiếng với hàng ngàn sản phẩm từ đồ lưu niệm, trang trí, giày dép, quần áo,...phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm đều có giá khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng nhất là các bạn học sinh, sinh viên nên càng thu hút lượt mua.

Địa điểm : Chợ phiên 2day sale ở Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM



Trên đây chính là những khu chợ đặc biệt, độc đáo nhất tại Sài Gòn thu hút nhiều khách tới mua, nhiều năm rồi vẫn vô cùng tấp nập. Bạn đã từng ghé tới những khu chợ này mua đồ hay chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...