User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH NHẬT BẢN ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH NHẬT BẢN

 




1. Yêu cầu đối với khách nhập cảnh Nhật Bản (phải có):
- Những đối tượng được phép nhập cảnh vào Nhật Bản:
+ Công dân Nhật.
+ Người nước ngoài với thẻ cư trú tại Nhật và được phép quay lại.
+ Người nước ngoài có visa hợp lệ (không phải các trường hợp bị từ chối visa đã cấp và diện free visa đang bị tạm dừng).
+ Người có OIAC/PIAC (Olympic/Paralympic Identity and Accreditation Card) hoặc PVC (Pre-Valid Card) - được xác nhận trong OIAC/PIAC của người đó.

- Các giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị:
+ Theo các mẫu như trong đường dẫn sau:

+ Hành khách phải có chứng nhận xét nghiệm test covid-19 (âm tính) trong vòng 72h tại các bệnh viện được Chính phủ Việt Nam chấp nhận cung cấp dịch vụ xét nghiệm RT-PCR cho người đi nước ngoài. Danh sách các bệnh viện được khuyến cáo xét nghiệm test Covid-19 của chính phủ Nhật Bản tại đường link sau: https://www.vn.emb-japan.go.jp/itpr_ja/20210109PCR.html .

+ Trước chuyến bay, hành khách phải thực hiện việc khai báo thông tin lưu trú qua trang web khai báo của chính phủ Nhật tại đường link dưới đây:

+ Tại quầy thủ tục: Khách xuất trình QR code (chụp lại lưu trên điện thoại hoặc in ra giấy) cùng vé và giấy tờ tùy thân.
+ Ngoài ra, khách đến từ Việt Nam phải ở tại điểm cách ly tập trung (được quy định bởi cơ quan chức năng Nhật Bản) và phải qua đủ các mốc kiểm tra sau 3 ngày và 6 ngày tính từ thời điểm khách đến. Những trường hợp được xác nhận âm tính trong các lần kiểm tra này sẽ được rời khỏi điểm cách ly tập trung và tiếp tục tự cách ly và theo dõi tại nhà trong 14 ngày tiếp theo.




-------------------------
Đại lý vé máy bay và du lịch Blue Sky _ Blue Sky Tourist Agency (BSTA)
Hotline/Zalo tư vấn : 0377011661
Email: sale1.bluesky@gmail.com
Truy cập đặt vé máy bay, phòng khách sạn hoặc tour du lịch toàn quốc: https://fafc.me/dai-ly-ve-may-bay-va-du-lich-thien-thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...