User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Bỏ túi ngay những mẹo khử mùi hôi giày hiệu quả sau ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

Bỏ túi ngay những mẹo khử mùi hôi giày hiệu quả sau

 




1. Khử mùi hôi giày bằng dầu gió


Đối với những đôi giày thể thao và đá bóng, chỉ cần cho vài giọt dầu gió lên khăn giấy và bỏ vào trong giày để qua đêm là mùi hôi trên giày bạn sẽ biến mất ngay. Chưa hết, dầu gió cũng có thể giúp bạn làm sạch những vết bẩn trên giày trắng không thua kém gì baking soda hay giấm đâu nhé.
2. Vỏ chanh, cam, quýt, bưởi



Dùng vỏ chanh, cam hoặc bưởi cho vào giày và để qua đêm, đảm bảo hôm sau sẽ không còn mùi hôi mà thay vào đó là mùi hương trái cây thơm mát.

3. Cafe



Cafe có khả năng khử mùi cực kỳ tốt, bạn chỉ cần cho vài hạt cafe hoặc bột cafe vào một chiếc túi lọc nhỏ. Sau đó cho vào trong giày để qua đêm là sẽ sạch ngay mùi hôi khó chịu.

4. Baking soda



Tương tự như cafe, cho một lượng baking soda vào túi lọc nhỏ và cột chặt, để vào giày qua đêm là đã có thể loại bỏ sạch mùi hôi, giúp giày thông thoáng hơn và đặc biệt đây chính là cách trị hôi giày scandal khá hiệu quả.

5. Phấn rôm

Bạn có thể rắc trực tiếp phấn rôm vào trong giày và sử dụng ngay mà không cần phải để qua đêm. Phấn rôm có khả năng hút ẩm cực tốt, giữ cho chân và giày bạn luôn được thông thoáng, không còn mùi hôi khó chịu nữa.

6. Túi lọc trà

Sau khi uống trà xong, bạn hãy đem phơi những túi lọc trà này. Đặt túi lọc trà khô vào trong mỗi chiếc giày sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch mùi hôi.

7. Cát vệ sinh mèo



Chỉ cần cho một ít cát vệ sinh mèo vào một chiếc vớ sạch, cột chặt phần miệng vớ và cho vào trong giày để qua đêm, đặc biệt là những đôi boot ít lỗ thoát khí thể là mọi mùi hôi đều sẽ được giải quyết và đây là cách khử mùi hôi giày boot cho những bạn nào là fan của dòng giày này.

8. Thay miếng lót giày



Miếng lót giày cũng là nguyên nhân khiến cho đôi giày của bạn bốc mùi. Để hạn chế và giảm thiểu tình trạng này và cách khử mùi hôi giày tại nhà đó là chúng ta nên thay miếng lót giày đều đặn và thường xuyên. Nên lựa chọn những miếng lót được làm từ chất liệu cotton, bằng than hoạt tính có khả năng hút mồ hôi cao để giày luôn được khô thoáng và giảm thiểu mùi. Khi không sử dụng, bạn nên mang miếng lót giày đi phơi khô để giúp chúng thông thoáng hơn

9. Sử dụng luân phiên và phơi giày khô ráo


Thay vì sử dụng liên tục một đôi giày trong nhiều ngày, chúng ta có thể mang luân phiên để giày luôn được thông thoáng, ngăn chặn việc hình thành mùi hôi. Một tuần nên phơi giày ở nơi khô ráo, thoáng mát để ngăn chặn tình trạng ẩm ướt bên trong giày, hạn chế sự phát triển vi khuẩn hình thành mùi hôi.

10. Viên khử mùi hôi

. Trên thị trường có rất nhiều loại viên khử mùi khác nhau, có cả loại xịt, tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp. Vừa nhanh chóng lại còn tiện lợi.

11. Khử mùi hôi giày bằng muối trắng.

Bạn chỉ cần rang muối lên, cho vào một túi vải mỏng bọc lại và để vào đôi giày từ 8 - 10 tiếng thì mùi sẽ được khử hoàn toàn. Bạn hãy thử đi nhé!
Ảnh và nguồn : sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...